..


CHÀO CÁC BẠN GHÉ THĂM BLOG CỦA ĐOÀN LHSBUL 69'




Cảm ơn Bạn thăm Trang Blog
của Lưu học sinh học tại Bulgaria khoá 69-75!

ДОБРЕ ДОШЛИ В САЙТА НА БИВШИТЕ ВИЕТНАМСКИ СТУДЕНТИ В БЪЛГАРИЯ 1969-1975Г!


Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

"Sốt" ảnh bé bay lơ lửng trong nhà



    Bức ảnh bay khiến cộng đồng mạng sửng sốt.

    Vì mệt mỏi và buồn chán, nhiếp ảnh gia Rachel Hulin, mẹ của bé Henry, nghĩ sẽ thật ngộ nghĩnh nếu có thể khiến Henry bay. Và Henry đã “bay” thật.

     “Những bức ảnh này là một phần của trí tưởng tượng phong phú và tôi còn muốn làm hơn thế nữa”, Hulin nói. Cô ấy đã post những bức ảnh này lên facebook và nhận được vô số những lời bàn luận sôi nổi.


    Những bức ảnh bay của chú bé Herry được chụp là vào mùa hè năm ngoái.


    Bay lượn trên một chiếc giường ở khách sạn, xuyên qua phòng tắm, và bay qua một ngôi nhà ở đồng quê, những bức ảnh đứa bé bay đã vượt quá sự đáng yêu và có phần phi thực tế. “Tôi thích những bức ảnh có thể chỉ cho cả thế giới biết rằng trẻ em có thế giới riêng của chúng”, cô Hulin nói.


    Bay trên giường ngủ ở khách sạn.



    Lơ lửng trên không

    Bay qua chuồng cỏ.

    Như một thiên thần bé nhỏ

    Qua ngôi nhà

    Bay trên cầu thang.

    Hulin không hề tiết lộ làm thế nào để bé Henry có thể có những bức ảnh bay như thế: “Tôi đã muốn hành trình bay có cảm giác giống như thật. Đây là những nơi chúng ta thực sự được nhìn thấy mỗi ngày, nó không chỉ là việc cắt và ghép bừa bãi”.

    Nói về một vài vị trí không bình thường trong chuyến hành trình của con trai, Hulin nói: “Tôi không bao giờ tung con hay đưa Henry đến những nơi mà nó không muốn. Tôi muốn Henry được bay theo cách mà bé thích, tôi không bao giờ để con theo một cách riêng biệt. Thỉnh thoảng bé biểu cảm rất đáng yêu và thi thoảng lại hơi bị gù".


    Hulin có kế hoạch sẽ tiếp tục thực hiện seri ảnh này với hi vọng sẽ tập hợp những bức ảnh bay của con trai thành sách hoặc trưng bày triển lãm trong một ngày gần đây. “Tôi gần như cảm thấy bị bắt buộc phải thực hiện chúng. Điều này thật nực cười, tôi thực sự nhớ cái cảm giác ngọt ngào khi nhìn cậu con trai bé bỏng trong những bức ảnh bay lần đầu của bé", cô cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét