..


CHÀO CÁC BẠN GHÉ THĂM BLOG CỦA ĐOÀN LHSBUL 69'




Cảm ơn Bạn thăm Trang Blog
của Lưu học sinh học tại Bulgaria khoá 69-75!

ДОБРЕ ДОШЛИ В САЙТА НА БИВШИТЕ ВИЕТНАМСКИ СТУДЕНТИ В БЪЛГАРИЯ 1969-1975Г!


Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Thông báo của các bạn LHSBul'69 phía nam về OFF Nha Trang 2014

(Nội dung Email của bạn Kiều Lan)
Hôm qua, CN ,bọn tôi đã họp để chuẩn bị lập hội Bul-việt tại Tp. HCM.
Trong chương trình , có bàn qua về chuyến họp mặt tại Nha Trang 2014 . Bạn Phượng Ko có mặt và cũng đã chính thức từ chối làm tour tiếp ( Mai báo thế) vì con mới sinh , tổ chức ở Nha Trang chưa chắc đã có mặt . Thông cảm vậy !
Vì vậy tôi chính thức được Mai báo lo tổ chức chuyến họp mặt ở Nha Trang cho hội Bul'69 .

Các bạn cho tôi hỏi :
1. Họp mặt ở Nha Trang 3 hay 4 ngày ?
2.Thời gian dự kiến họp mặt là tuần cuối tháng 3.2014 được Ko ? khoảng 24-29.3.2014
3. Ngoài Nha Trang , các bạn phía bắc có đi đâu nữa Ko ? Buôn ma Thuột hay Đà lạt ? Cho biết để tôi làm tour và kiếm nhà cung cấp tour .
Các bạn SG sẽ đi tàu lửa ra Nha Trang và về SG , Ko đi tour khác .
4. Nếu ở Nha Trang, mình ở nhà khách tỉnh Ủy hay UB gì đó , cỡ 2 sao được ko ? Miễn là sạch sẽ, có máy lạnh , nước nóng lạnh là được rồi , được Ko ?

Mọi vấn đề khác tôi sẽ tiếp tục thông tin cho các bạn . Tùy thời gian , tôi sẽ tự lên chương trình tour , book KS , tìm nhà cung cấp các dịch vụ khác tại địa phương ... và nói chung là có thể hoàn toàn mình tự làm các khâu nào mình tự đàm phán , thu xếp được , Ko cần Cty du lịch lo trọn gói như đề nghị ban đầu của bạn Phượng .
Trả lời gấp nhé và tôi sẽ thông tin tiếp . Tôi có người quen ở Nha Trang nên có thể nhờ dân địa phương chạy tới chạy lui , khảo sát dùm ( miễn phí ).
Chúc một tuần vui vẻ.
À, nhờ Loan book dùm 10 cái quạt lá cọ nhé. HN đang lạnh , mà SG đang quạt máy đây !
Thân mến , KL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét