..


CHÀO CÁC BẠN GHÉ THĂM BLOG CỦA ĐOÀN LHSBUL 69'




Cảm ơn Bạn thăm Trang Blog
của Lưu học sinh học tại Bulgaria khoá 69-75!

ДОБРЕ ДОШЛИ В САЙТА НА БИВШИТЕ ВИЕТНАМСКИ СТУДЕНТИ В БЪЛГАРИЯ 1969-1975Г!


Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Chương trình OFF cuối Thu thăm Đồng môn....

    BLL LHS khoá69 tại Bulgaria xin thông báo: Gia đình Bạn Quách Thị Chiến nhiệt tình mời các bạn Đồng môn cùng người thân đến thăm nhà, uống chén rượu cần quê hương, nay BLL thay mặt Gia đình Bạn Chiến kính mời các bạn cùng người thân, gia đình tham gia chuyến du lịch cuối Thu-Văn hoá Hoà Bình:
    1. Chuyến Du lịch thăm hỏi gia đình bạn Đồng môn: Quách Thị Chiến Nông Nghiệp ПЛОВДИВ tại Ngô Sỹ Liêm, Ph. Lâm Phương Hoà Bình.



    2. Du lịch văn hoá Thái, Nhà Sàn, rượu cần, tham gia chương trình văn nghệ, múa sạp cùng với các chàng trai, cô gái Thái.Nghỉ đêm tại Bản Lác, thăm Nhà máy thuỷ điện Sông Đà, Nhà tưởng niệm, Nơi lưu giữ bức thư thế kỷ, Tượng đài Bác Hồ…











    3. Xuất phát từ Hà Nội sáng ngày 13/10/2012, thăm hỏi, nghỉ trưa tại Gia đình bạn Chiến; chiều 14h đến Bản Lác Mai Châu Hoà Bình. Chiều 14/10/2012 quay về Hà Nội.

    BLL LHSBul 69 kính mời các Bạn cùng người thân gia đình tham dự, giao lưu.
    Kính mời các Bạn đăng kí cho BTC trước ngày 5/10/2012 để thuận lợi cho công tác tổ chức, hậu cần:
    - Nguyễn Thị Tường ĐTDĐ 0913503227;
    - Lại Nguyên Cần     ĐTDĐ 01657869814;
    - Trần Thị Bằng Ninh ĐTDĐ 0904124303;
    - Nguyễn Đức Lưu   ĐTDĐ 0913215711;
    - Lê Trọng Khánh     ĐTDĐ 0982015711.

    Kính đề nghị các Bạn thông báo rộng rãi đến các Đồng Môn và thân nhân! Sự hiện diện của các bạn và người thân Gia đình làm cho buổi OFF thêm long trọng và là niềm vui cho Hội LHSBul của chúng ta.

    Chân thành cảm ơn các Bạn! Hẹn gặp lại tại Gia đình Bạn Chiến và Bản Lác!
    Chúc các Bạn vui, khoẻ và Hạnh phúc!

27 nhận xét:

  1. Phó giáo sư Khảo cổ Lê Trung Dũng đã đăng kí đầu tiên! Chúc mừng....
    Ta sẽ tiến hành Khảo cổ ....Văn Hoá Thái Chiến-Bản Lác ông ơi! Heeeeeeeee

    " Chương trình hay quá, cho tôi tham gia với.
    Lê Trung Dũng"

    Trả lờiXóa
  2. Tin Chào mời các LHSBul :
    Cho Thuê Nhà Sàn tại Bản Lác Mai Châu, Hòa Bình (Giá chỉ từ 10.000đ/khách/đêm)
    - Chuyên cho thuê nhà sàn chất lượng tại khu vực Bản Lác - Mai Châu - Hoà Bình, Nhà sàn số 19 của chúng tôi được đánh giá là rộng và đẹp nhất khu vực Bản Lác, phục vụ được 200 khách / ngày , nhà sàn thoáng mát, vị trí đẹp, đầy đủ tiện nghi ( chăn , màn, gối đệm, tắm nóng lạnh phục vụ mùa đông ...) nhà sàn gần các điểm du lịch như: Hang Chiều, Chợ Mai Châu.....Đặc biệt nhà sàn 19 của chúng tôi có hệ thống nhà về sinh rộng và sạch sẽ nhất tại bản.

    - Phục vụ ăn uống với các suất ăn từ: 50,000đ, 60,000đ, 70,000đ, 80,000đ, 100,000đ..... giành cho Công ty du lịch, sinh viên và khách du lịch.
    - Phục vụ các chương trình văn nghệ của người dân tộc thiểu số, đốt lửa trại, cho thuê âm thanh – ánh sáng, cho thuê đội văn nghệ, đồ nướng ( lợn Mán, gà đồi , ngan, nai....), rượu cần, rượu Mai Hạ ... Phục vụ cho đêm giao lưu.
    - Nhận gọi hộ xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ chất lượng cao giá rẻ từ Hà Nội.
    Hãy liên hệ với tôi để được phục vụ !
    Địa chỉ : Nhà sàn 19 - Bản Lác – Mai Châu – Hoà Bình

    Một chút Trích ngang:
    Bản Lác thuộc xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Đó là một thung lũng đẹp như tranh, cách Hà Nội 135 km. Theo già làng Hà Công Nhấm, năm nay 85 tuổi, bản Lác được hình thành từ thời nhà Trần - thế kỷ 13, chủ yếu sống bằng nghề lúa nương và dệt thổ cẩm.




    Trong cộng đồng người Việt Nam, dân tộc Thái đông thứ 3, sau dân tộc Việt (Kinh), dân tộc Tày. Người Thái ở bản Lác là Thái trắng với các dòng họ: Hà, Lò, Vi, Mác, Lộc. Phụ nữ Thái mặc áo cánh ngắn ôm chặt thân, bỏ vào trong cạp váy. Cổ áo phụ nữ Thái trắng hình chữ V, còn Thái đen là cổ tròn. Khăn piêu đội đầu của phụ nữ Thái đen có nhiều hoa văn trang trí còn người Thái trắng thì không. Phụ nữ có chồng búi tóc trên đỉnh đầu. Khi chồng chết, thì búi thấp xuống sau gáy. Chưa có chồng thì tóc thả tự nhiên.

    Nhà sàn của người Thái luôn cao ráo, thoáng mát và sạch sẽ. Hiện nay các bạn trẻ người Thái có khuynh hướng tách nhà ở riêng nhưng gia đình nào cũng cố làm nhà to và đẹp, trước là để ở cho sướng thân, sau là đón bà con, bạn bè đến chơi thoải mái.

    Dù phải qua dốc Cun quanh co và đèo Thung Nhuối hiểm trở, nhưng nhờ nằm sát quốc lộ 6 đi Sơn La nên từ lâu bản Lác là điểm hẹn kỳ thú của du khách nước ngoài. Nhiều người năn nỉ xin được ngủ lại trong bản nhưng đều bị từ chối vì chính quyền chưa cho phép. Khách về mà tiếc ngẩn ngơ.

    Đến năm 1993, sau nhiều lần khẩn thiết đề nghị, tỉnh Hòa Bình mới cho phép dân bản Lác mở cửa đón khách qua đêm. Lâu nay, bản chỉ nhộn nhịp vào dịp lễ, tết, bây giờ thì quanh năm tấp nập, khách khứa ra vào như trẩy hội. Chẳng cần quảng cáo, cứ “talk to talk” truyền miệng mà nhiều lúc khách đông hơn chủ nhà. Có cầu là có cung. Cả bản rủ nhau làm đẹp nhà cửa, dọn dẹp bản làng đón khách. Từng nhà thu xếp lại chỗ ở cho gọn gàng, làm thêm nhà vệ sinh, nhà tắm nước nóng - lạnh. Rồi trang bị thêm nệm, gối, chiếu, mùng, chén, đĩa, ly, tách... Cứ như cả bản Lác là của khách du lịch. Cứ như cả bản chỉ dành đón khách.

    Trả lờiXóa

  3. Cô gái Thái bên khung cửi.

    Bến tắm của các cô gái Thái.

    Trang phục của các cô gái Thái Hoà Bình.

    Các cô gái Thái Tắm Suối.

    Trả lờiXóa
  4. Xuânn Chánh cũng sẽ tham gia cùng các bạn

    Trả lờiXóa
  5. Rượu Mai Hạ Bản Lác

    Với người Thái ở xã Mai Hạ, huyện Mai Châu, rượu Mai Hạ không đơn thuần là một thức uống nổi tiếng mà là một đặc sản có giá trị văn hoá và lịch sử. Tên rượu được lấy từ tên đất, tự thân nó đã nói lên nhiều điều.


    Nghề nấu rượu ở xã Mai Hạ chẳng ai biết có từ bao giờ. Chỉ biết rằng nó được truyền từ đời này sang đời khác và người ta tin rằng không một vùng đất nào ngoài vùng đất này tạo ra được đúng thứ rượu the the, mê đắm mang tên “Rượu Mai Hạ”. Thứ rượu mà nhà thơ Lò Cao Nhum đã một lần cảm khái mô tả với tổng hoà vị ngọt của mật ong vách đá, vị chua của măng ướp chum vò, vị cay của ghen và cả vị đắng rất tâm trạng của cô em chồng “phải lòng” chị dâu.... Thứ rượu ấn tượng đó, uống một lần chẳng mấy ai quên.



    Nhà Thơ Lê Mai Thao viết: "Lời khen quả không khách khí.

    Rượu Mai Hạ trong đến độ không thể trong hơn, chỉ cần lắc nhẹ, tăm rượu như bám chắc lấy cổ chai, hồi lâu mới chịu tan. Chưa cần đưa chén rượu chạm môi, hương rượu đã thơm nồng lan toả. Hương rượu tan trong không gian thoáng rộng nhà sàn, hương rượu chạm vào khứu giác và khi hít sâu vào buồng phổi, ta như được "uống" no nê, say tràn hương rừng, hương đất. Chưa uống mà đã say cái tình của người Mai Hạ hiếu khách. Người Tây khi uống rượu quý thường dùng các loại ly có lòng và miệng rộng. Và, cái "văn hoá" uống rượu Tây hơi điệu đà vì động tác lắc nhẹ cho rượu trườn xoáy trong ly. Các tiểu xảo ấy là cốt cho rượu "thoát" hương. Khỏi cần nhiêu khê, người Mai Hạ uống rượu trong những chiếc chén nhỏ như hạt mít, trên đôi tay nương nhẹ, uống rượu trong tâm thế tự tại, tĩnh tâm mà hương rượu Mai Hạ vẫn cứ "thăng", cứ "thoát".

    Rượu Mai Hạ nói chung có thể có thể đạt tới trên năm mươi độ rượu. Tới một gia đình, chúng tôi được chủ nhà mời uống rượu. Một ca nhựa nửa lít vừa chắt ở can ra, chủ nhà rót tràn ly nhỏ. Biết là không thể "trăm phần trăm" với rượu Mai Hạ, chúng tôi xin phép được "thưởng" rượu vì còn phải đi nhiều cơ sở khác. Một lưng chén hạt mít mà phải nhấp mấy lần. Rượu nặng nhưng không "xóc". Mới nhấp vào đầu lưỡi đã lan nhanh xuống họng. Chỉ một chút rượu mà đã thấy lòng dạ xốn xang."
    Tây Bắc, em...



    Mình đã "trồng cây si"

    Ngay phút đầu gặp mặt

    Thế mà em không biết

    Còn rót thêm rượu vào


    Đã chạm thì cạn, nào!

    Đã nào, nghiêng ngửa chén

    Đã bén, cho càng bén

    Cháy lên là ước ao!


    Nghe đom đóm lao xao

    Ôm hoa vào tặng mắt

    Ngàn "cây si" hồng hào

    Múa mừng xuân Tây Bắc.

    Trả lờiXóa
  6. "Nguyễn Đức Lưu đăng ký tham dự OFF Hoà Bình, Bản Lác, Mai châu.
    Cảm ơn và hẹn gặp nhau.

    Sent from my iPad"
    "10 điẻm . Câu văn ngắn gọn và đủ ý . Đáng khen em"
    Nguyễn Thị Tường-Béo.

    Sent from my iPad

    Trả lờiXóa
  7. Măng Đắng Bản Lác


    Món măng đắng nướng cũng là một món. Khi lấy măng, phải chọn những mầm măng mới nhú lấy củi nướng cho đến khi măng cháy xém, quắt lại bóc dần từng bẹ chấm vào gói nước chẩm gồm muối, ớt, lá gừng, mắc khén, lá tỏi và củ tỏi giã nhỏ. Khi ăn, ta sẽ cảm nhận được vị đắng ngọt của măng, vị mặn của muối, vị cay nồng của ớt, vị cay ấm của lá gừng, vị cay tê của mắc khén, vị cay rát của tỏi cùng hương vị đặc trưng của nước măng chua và cây măng nướng.

    Ghi nhanh lời ru ở bản Lác

    Hờ ơ ú...ư ư hú... u hờ hờ...

    quả trám đen quả trám xanh

    cái măng chua cái măng đắng

    đẫy đà mùa mới nên mùi nên mánh

    còn gióng nứa già

    chẻ ra một thanh

    là thành con dao

    ơ hờ... dao nứa

    ở nhà thì dùng làm lòng gà đãi khách

    lên nương đâm nát sâu đục thân

    lên rẫy cắt cổ sâu cuốn lá

    cho cây ngô cây bí được mùa

    nhiều sâu thì chẻ ra làm nhiều thanh

    chẳng phải mài mà vẫn sắc

    nứa rừng chẳng bao giờ hết

    ư hú u u...u hờ hơ ơ...

    Trả lờiXóa
  8. Bạn Kiều Lan nhắn tin:
    "Thanks các bạn . Thời gian này , Kiều Lan có ra Hnôi . Nhưng có lẽ đang ở Hà giang hay Cao Bằng nên ko thể tham gia cùng các bạn -được . Gửi lời thăm mọi người , chúc chuyến đi vui vẻ và thành công . Cho địc chỉ- phone của bạn Chiến , có thể tôi sẽ ghé ngày 5 hoặc 6/10/12+ Nhớ tranh thủ bàn với nhau về cuộc hội ngộ 2013. Bàn , gút ngày và chuẩn bị từ bây giờ mới có các loại giá rẻ , tiết kiệm kinh phí cho các cụ hưu trí . Nếu được , nhờ bạn Chiến mua dùm vài kg hàng trắng cho Lan đem về sg (gỡ gạc tiền xe ) . KIỀU LAN
    Đã gửi từ điện thoại Nokia của tôi"

    Trả lờiXóa
  9. Thư kí Hội bổ sung kế hoạch TOUR kiểu mới!

    Điểm thăm quan
    Bảo tàng “Không gian Văn hoá Mường” là một công trình nghệ thuật. Bắt nguồn từ niềm cảm hứng sâu sắc của một Hoạ sĩ trẻ với khát vọng tái hiện lại toàn bộ không gian sống của người Mường sau 10 năm sưu tầm và gần 1 năm xây dựng. Bảo tàng nằm trên vạt đồi trong một thung lũng đá vôi nhỏ, hẹp có diện tích 2ha. Cách Hà Nội 80km về phía tây, cách trung tâm Thành phố Hoà Bình 7km hướng đi sơn la (nằm trên con đường mới mang tên Đường Tây Tiến). Đây vốn là địa bàn sinh sống của người Mường cổ. Bảo tàng “ Không gian văn hoá Mường” là Bảo tàng tư nhân đầu tiên về văn hóa của dân tộc Mường, một dân tộc có bề dày truyền thống văn hoá trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam.
    Điểm Đến Nổi Bật
    Hòa Bình là một tỉnh có khá nhiều những suối nước khoáng nóng, những thung lũng hoang sơ huyền bí. Tiêu biểu nổi bật như: Suối nước khoáng Kim Bôi với nguồn nước phun lên ở nhiệt độ 36°C, đủ tiêu chuẩn dùng làm nước uống, để tắm, ngâm mình chữa các bệnh viêm khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp.
    Lịch Trình tour
    Phương tiện : Ô tô
    Thời gian : 2 ngày 1 đêm

    NGÀY 1 : HÀ NỘI - KIM BÔI (Ăn trưa tại Nhà Bạn Chiến, tối Kim Bôi)
    07: 30 Xe và hướng dẫn viên của ETV đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hòa Bình. Đến Nhà Bạn Chiến, cơm trưa.
    14:00 Đến Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, Quý khách nhận phòng sớm nếu có phòng trống và tắm khoáng nóng.
    16:00 Hướng dẫn viên đưa quý khách đi thăm Bảo tàng không gian văn hóa Mường - Nơi tái hiện lại toàn bộ không gian văn hóa sống của người Mường, đây là cơ hội để Quý khách có thêm những trải nghiệm thú vị sau những ngày làm việc ở thành phố.
    19:00 Quý khách nghỉ ăn tối tại khách sạn hoặc nhà hàng địa phương.

    NGÀY 2 : KIM BÔI - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
    Ăn sáng. Quý khách tự do tắm khoáng nóng, tự do đi mua sắm ở khu chợ nông sản Kim Bôi.
    10:30 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
    11:30 Quý khách trả phòng, lên xe khởi hành về Hà Nội. Về đến Hà Nội, kết thúc chương trình. Chia tay Quý khách và hẹn gặp lại.

    GIÁ TOUR : VND/KHÁCH
    (Áp dụng cho đoàn từ khách)

    Đoàn 14 khách/ Đoàn 25 khách/ Đoàn 30 khách / Đoàn 40 khách

    1.085.000 / 975.000 / 970.000 / 940.000

    Trả lờiXóa
  10. Tour du lịch Kim Bôi Hoà Bình
    (Chương trình: 2 ngày 1 đêm -> bằng ôtô)

    Từ Hà Nội, theo đường quốc lộ số 6 qua thị trấn Lương Sơn khoảng 1km thì rẽ trái đi tiếp 30km nữa, du khách sẽ đến khu du lịch suối khoáng Kim Bôi. Với diện tích 7ha, khu du lịch nằm ở điểm mạch nước nóng của dòng suối khoáng phun lên thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 70km. Đây là khu du lịch dân dã mà rất thanh bình, kỳ thú. Chảy ngầm qua khu du lịch là dòng suối có nhiều tên gọi: suối nước nóng Kim Bôi, suối nước nóng Mớ Đá, suối Tiên. Dòng suối vốn chảy sâu trong lòng đất chính vì vậy mà khi vừa lộ thiên nước suối có nhiệt độ từ 34ºC - 36ºC.
    Ngày 1:Hà Nội – Kim Bôi Hoà Bình

    06h00:Xe và hướng dẫn viên của Ánh Sao Mới Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hòa Bình. Đến Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, Quý khách nhận phòng sớm nếu có phòng trống và tắm khoáng nóng.
    11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng Suối khoáng. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn.
    13h00: Hướng dẫn viên đưa quý khách đi thăm Bảo tàng không gian văn hóa Mường - Nơi tái hiện lại toàn bộ không gian văn hóa sống của người Mường, đây là cơ hội để Quý khách có thêm những trải nghiệm thú vị sau những ngày làm việc ở thành phố.
    18h00: Quý khách nghỉ ăn tối tại khách sạn hoặc nhà hàng địa phương.

    Ngày 2: Kim Bôi - Hà Nội
    Ăn sáng. Quý khách tự do tắm khoáng nóng, tự do đi mua sắm ở khu chợ nông sản Kim Bôi.
    10:30 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
    15h30:Xe đưa Quý khách khởi hành về Hà Nội. Xe về tới Hà Nội , Hướng dẫn viên chia tay với đoàn. Kết thúc chuyến đi.
    Giá trọn gói cho một khách: 850.000 VNĐ
    (Áp dụng cho đoàn trên 40 khách)
    Chú ý: Giá có thể thay đổi vào thời điểm quý khách đặt tour, vui lòng liên hệ trực tiếp để được giá tốt nhất.
    * Giá bao gồm:
    - Phương tiện: Ôtô máy lạnh, âm thanh hiện đại trên xe
    - Các bữa ăn theo chương trình.
    - Hướng dẫn viên: Chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên xuốt tuyến
    - Phòng nghỉ: Kim Bôi resort
    - Vé thăm quan: Khách được mua tiền vé vào các cửa thắng cảnh,
    - Bảo hiểm: Khách được mua bảo hiểm du lịch trọn tour
    - Khuyến mại: Nước uống trên xe.
    * Giá không bao gồm:
    - Thuế VAT ,điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình,vui chơi giải trí cá nhân…
    - Vé tắm bùn và khoáng nóng.
    - Trẻ em Trẻ em 1 – dưới 5 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ); 5 - dưới 11 tuổi: tính 75% giá tour (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ); 11 tuổi trở lên: tính như người lớn.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ ÁNH SAO MỚI - NEW STARLIGHT TRAVEL
    Địa chỉ: Số 365 - Bạch Đằng – Hoàn Kiếm – Hà Nội
    Điện thoại: (+84 4) 3998 1323/ Hotline: 0986 416 286 – Mr Huy
    Email: anhsaomoitravel@gmail.com
    Website: DuLichAnhSaoMoi / Home

    Trả lờiXóa
  11. Bạn Lại Nguyên Cần Xây dựng lên kế hoạch OFF đây nè !

    Ngày 01: Hà Nội - Kim Bôi - Hoà Bình ( Ăn: trưa - chiều)
    Sáng: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hoà Bình.
    Đến Hoà Bình, Quý khách vào thăm thuỷ điện Hoà Bình, thăm 8 tổ máy thuỷ điện Sông Đà, Đài tưởng niệm các liệt sĩ, Bảo tàng, Bức Thư Thế Kỷ, Tượng đài Bác Hồ.
    Quý khách nghỉ ăn trưa tại thị xã Hoà Bình. Tại Nhà Bạn Chiến (Tự lo)
    Chiều : Xe đưa quý khách đi Kim Bôi. Đến Kim Bôi, quý khách nhận phòng, tự do dạo chơi, tắm suối khoáng nóng.
    18h00: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.
    Ngày 02: Kim Bôi - Hà Nội (Ăn: sáng - trưa)
    Sáng: Quý khách ăn sáng, tự do tắm suối nước khoáng.11h00: Quý khách về khách sạn ăn trưa, trả phòng.
    Chiều: Xe đón quý khách về Hà Nội. Về đến Hà Nội, chia tay quý khách - Kết thúc chuyến đi.
    Gía Áp Dụng Cho 01 Khách : VNĐ
    (Áp dụng cho đoàn 40 khách)
    *Giá bao gồm:
    - Xe du lịch máy lạnh, Vé thắng cảnh, Hướng dẫn viên.
    - Bảo hiểm du lịch.
    Du Lịch Tuấn Linh

    Trả lờiXóa
  12. Chương trình: Hà Nội - Thủy Điện Hòa Bình - Mai Châu - Kim Bôi - Hà Nội ( 2 ngày)
    Ngày 1 Hà nội - Thủy điện Hòa Bình - Mai Châu

    06h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Mai Châu.
    09h00: Quý khách ghé tham quan thuỷ điện Hoà Bình với các tổ máy nằm xâu trong lòng núi, tham quan tượng đài Bác Hồ, bức thư thế kỷ, ngắm cảnh đập tràn với bọt tung trắng xóa
    11h30: Ăn trưa tại nhà hàng trung tâm Thành phố Hòa Bình
    13h00: Xe khởi hành đưa Quý khách đi Mai Châu.

    15h30: Đến Mai Châu, Quý khách nhận nhà sàn, nghỉ ngơi,
    17h30: Hướng dẫn viên đưa quý khách đi thăm quan Bản Lác, bản dân tộc người Thái Đen và Thái Trắng, tìm hiểu đời sống sinh hoạt của đồng bào dân tộc, tham gia Dệt thổ Cẩm cùng thiếu nữ Thái
    18h30: Ăn tối tại nhà sàn, thưởng thức đặc sản cơm Nương, lợn mán cùng các loại thịt thú rừng khác. 20h30: Quý khách tham gia chương trình giao lưu Đốt lửa trại (Nối vòng tay lớn), uống rượu cần, nhảy sạp, hát văn nghệ cùng các cô gái Thái mến khách. Nghỉ đêm tại nhà sàn.

    Ngày 2 Mai Châu - Kim Bôi - Hà nội

    07h00: Ăn sáng, xe khởi hành đưa quý khách đi Kim Bôi.
    09h30: Đến Kim Bôi Quý khách cùng Hướng Dẫn Viên đi thăm toàn bộ khu du lịch nghỉ dưỡng Suối khoáng Kim Bôi. Tham quan, tự do tắm khoáng, Qúy khách ngâm mình tại mỏ nước khoáng luôn duy trì ở nhiệt độ 36°C, đặc biệt rất tốt cho sự tiêu hóa và có thể chữa được một số bệnh ngoài da, xương, khớp….
    12h00: Quý khách dùng cơm trưa nghỉ ngơi thư giãn.
    13h30: Xe đưa Quý khách khởi hành về Hà Nội. Xe về tới Hà Nội , Hướng dẫn viên chia tay với đoàn. Kết thúc chuyến đi.

    BÁO GIÁ TRỌN GÓI: 645.000 VND/KHÁCH
    (Áp dụng cho đoàn từ 30- 45 khách trở lên)
    Báo giá bao gồm:
    -Phương tiện: Xe Ôtô máy lạnh, tiện nghi hiện đại đưa đón theo chương trình
    -Ăn các bữa theo chương trình, Ăn chính: 60.000đ/ bữa + bữa tối giao lưu mức ăn 80,000 vnd/khách, Ăn sáng 20.000đ/ bữa/khách
    -Hướng dẫn viên: Chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên xuốt tuyến
    -Phòng nghỉ: Nhà sàn tại bản 40 - 50 khách/nhà tiện nghi quạt máy, tivi, chăn ga, gối đệm..
    -Vé thắng cảnh các điểm theo chương trình
    -Bảo hiểm du lịch theo chương trình
    -Khuyến mại: Nước uống, quà tặng túi mũ du lịch VIDETOUR

    Báo giá không bao gồm:
    -Thuế VAT ,điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình,vui chơi giải trí cá nhân…

    Ghi chú:

    -VIDETOUR miễn phí cho trẻ em 1 - 5 tuổi (ăn + ngủ chung bố mẹ); 6 - 11 tuổi: tính ½ suất (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ); 12 tuổi trở lên: tính như người lớn.

    (* Giá trên có thể thay đổi vào thời điểm quý khách đi du lịch mà không cần báo trước)

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    VIDETOUR ®
    Điện thoại: (04) 23 480 456 / (04) 66 846 146 * Fax: (04) 33 550 563
    * Hotline: 0975685268 - 0989262986
    E.mail: info@dulichtrongoi.vn/ videtour@yahoo.com Website: www.dulichtrongoi.vn

    Trả lờiXóa
  13. K à trong các tour ( kể cả của bạn Cần ) đưa ra đều ko có thời gian nào ở nhà bạn Chiến . Có cần họp BLL để thống nhât lịch trình ko ? Đã có Biểu Thành , đỗi ,Hà ,Nguyên , Vân , Thuật ,Nước , Tường , Trường , Oanh ,Vân Thanh , Chân đăng ký rồi

    Trả lờiXóa
  14. Đấy là chương trình của Tour mặc định! Khi mình kí kết sẽ cài chương trình của mình!
    Phương án 2. Bọn mình chỉ thuê xe, tự thuê nhà nghỉ, tự đi thăm quan, du lịch.
    sáng 13/10 từ HN đi Thuỷ điện Hoà Bình, thăm nhà Chiến, ăn cơm rồi đi Kim Bôi ăn chơi, nhảy múa, thăm quan đủ kiểu, chiều xe đưa mình về HN.
    Như vậy chốt người, phân công mua sắm thực phẩm : Bữa trưa nhà Chiến, nước uống, bia rượu cho hai ngày 13-14/10 tại Kim Bôi; phân công thuê xe du lịch, thống nhất địa điểm đón các Bạn tại HN (Có lẽ về chỗ bọn tôi Khương Mai)....Nếu vui sẽ họp BLL+BTC cuộc OFF này ngày 5/10 Heeeeeeeee

    Trả lờiXóa
  15. Nếu Phương Mai có chỗ để xe máy qua đêm thì tốt quá . Hay là liên hệ với nhà bạn Xuân môi đỏ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  16. Yên tâm Bạn Hồng Varna sẽ liên hệ, OK cả chỗ gửi xe otô luôn! Vả lại gần chỗ nhà Khánh mà!
    Tự thuê xe, tự đặt chỗ ngủ, tự lo bữa ăn chắc chắn rẻ hơn, chỉ tội vất một chút thôi! Heeeeeeee
    Nhắn tin cho Xuân môi đỏ xinh đi Bà ơi!

    Trả lờiXóa
  17. Tớ đã thông báo chuyến đi với Xuân và mời cả anh Thạch rồi . Còn nếu K thích thì lại gọi coi như chưa biết gì . Ông Cần nhớ gọi hội xây dựng nhé . Còn Kiều Lan muốn các bạn mua hộ cái kia thì trước tiên mua cho anh Triết bộ cặp lồng để mang cơm vô khám nhé

    Trả lờiXóa
  18. Thích chứ, nhưng lại sợ lắm Heeeeeeeeeee

    Trả lờiXóa
  19. Đăng ký : HỒNG TÂM (dược Sophia) PHƯƠNG MAI , VƯƠNG LOAN ( xây dựng ) ПИЛЕ (КОКОШКА ) , ANH THƯ ( bạn của Tường ) . K à chắc em Hồng hay cho ăn gan thỏ à ? Quên mất . Có khả năng KOKOШКА маng thêm ПЕТЕЛ đấy

    Trả lờiXóa
  20. Sáng nay 3/10 Thư kí BLL hội nhân dịp đi chợ mua rau, đã vào tận nhà mời Công chúa Hồng Tâm tham dự OFF cùng hội LHS 69. Công chúa Ngủ lâu trong rừng HN, nay đã thức giấc, nhận lời mời!
    Ghi chú: Chỉ hỏi bổ sung: "Sao hội mình lại chọn ngày 13??? Heeeeeee Thư kí đành phải nguỵ biện: Ngày Dương ấy mà! Vả lại bọn mình toàn U70 rồi ....

    Trả lờiXóa
  21. Minh Hồng Máy Varna-Cán bộ Phường Khương Mai đã quyết định cho hội chúng ta mượn sân trường Khương Mai Thanh Xuân Hà Nội để, tập kết: Xe máy, Xe Ô Tô, thực phẩm, đồ ăn uống....trong hai ngày 13-14/10. Sân trường sạch sẽ, rộng rãi, có mái che. Bạn nào có người ....Yêu đưa đón, yên tâm gửi lại bảo vệ của trường ...giữ hộ, tối 14/10 xin lại nguyên vẹn 100%!
    Hẹn gặp các bạn tại trường Cấp I Khương Mai Thanh Xuân Hà Nội (Đường Nguyễn Ngọc Nại Khương Mai Thanh Xuân Hà Nội- Cách Ngã Tư Sở HN khoảng 800m).
    BTC OFF sẽ thông báo, hướng dẫn chi tiết đến các bạn sau ngày họp BLL 6/10.

    Trả lờiXóa
  22. Danh sách các bạn đăng kí tham dự OFF cuối Thu 2012! (Tính đến 3/10/2012)
    1. Lê Trung Dũng;
    2. Nguyễn Đức Lưu;
    3. Trần thị Bằng Ninh;
    4. Lại Thị Hà;
    5. Vương Thị Loan;
    6. Phương Thị Mai;
    7. Quách Thị Chiến + Phu quân;
    8.Tôn Nữ Biểu Thành;
    9. Đỗ Thị Đỗi;
    10. Đào Kim Nguyên;
    11. Phạm Thị Vân;
    12. Hoàng Thị Thuật;
    13. Vũ Thị Nước;
    14. Nguyễn Thị Tường;
    15. Vương Thị Trường;
    16. Lã Thị Kim Oanh;
    17. Nguyễn Vân Thanh;
    18. Hoàng Thị Thanh+Phu quân;
    19. Tạ Phúc Chân;
    20. Nguyễn Minh Hồng;
    21. Lê Trọng Khánh+Phu Nhân;
    22. Lại Nguyên Cần;
    23. Cù Xuân Chánh;
    24. Trịnh Đức Mỹ;
    25. Quang Phác;
    26. Trần Thị Xuân;
    27. Nguyễn Hoàng Nga+ПЕТЕЛ
    28. Anh Thư (Khách mời của Bạn Tường);
    ......................

    29. Lưu Đức Thắng+Phu nhân
    30. Hồng Tâm;
    31. Phạm Thị nhạn
    32. Hoàng Danh dự

    33. Nguyễn Ngọc Đông
    34. Lê Thế Hiền

    35. Nguyễn Văn Núi;
    36. Trần Thị Liệu
    37. Nguyến Như Bảo +Phu Nhân;
    38. Nguyễn Văn Tình +Phu Nhân;
    39. Nguyễn Thị An;
    40. Ngô Hiền;

    Trả lờiXóa

  23. Theo kế hoạch BTC OFF cuối thu 2012 tổ chức họp:
    Thời gian: 9h30-12h00 ngày 6/10/2012;
    Địa điểm: Nhà 19/ Ngõ 20 Ng.Viết Xuân, phường Khương Mai Thanh Xuân Hà Nội;
    Thành Phần: Bà Tường, Bà Bằng Ninh, Bà Thanh Mai, Ông Lưu, Ông Cần, Ông Hồng và vợ chồng Gia Chủ;
    Nội Dung:
    - Gặp gỡ nhau, khỏi quên mặt;
    - Thống nhất chương trình OFF cuối Thu;
    - Phân công công việc;
    - Kí hợp đồng thuê xe Du Lịch OFF tại Nhà;
    - Mời cơm thân mật.
    Gia chủ kính mời Ông, Bà có mặt đầy đủ. Xin Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  24. Thêm: NÚI , LIỆU , BẢO + VỢ , TÌNH + VỢ , AN , NGÔ HIỀN , THẾ HIỀN . XUÂN VÀ CHỒNG KO THAM GIA

    Trả lờiXóa