..


CHÀO CÁC BẠN GHÉ THĂM BLOG CỦA ĐOÀN LHSBUL 69'




Cảm ơn Bạn thăm Trang Blog
của Lưu học sinh học tại Bulgaria khoá 69-75!

ДОБРЕ ДОШЛИ В САЙТА НА БИВШИТЕ ВИЕТНАМСКИ СТУДЕНТИ В БЪЛГАРИЯ 1969-1975Г!


Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Mùa Hoa cải....


    • Có một mùa hoa cải

    • Nở vàng bên bến sông

    • Em đang thì con gái

    • Đợi anh chưa lấy chồng.



    Giật mình bay sang sông

    Anh rụt rè không dám


    Hái một bông cải ngồng

    Sợ làm con bướm trắng


    Qua bao mùa Hoa cải

    Chỉ mình Anh biết thôi

    Mình anh không dám hái

    Hoa cải bay về Trời



    Bâng khuâng chiều làng bãi

    Không còn hoa cải ngồng

    Ai xui Anh trở lại

    Ngày em đi lấy chồng

    Anh lại gieo hạt cải


    Lại âm thầm đợi mong

    Có một người con gái

    Đợi anh chưa lấy chồng

    Và đây Ca sỹ thể hiện Bài Hát "Mùa Hoa

    Cải' rất thành công, Thái Bảo tâm sự về

    bản thân, khiêm tốn và thật hạnh

    phúc-Mùa Hoa Cải: "Tôi biết cái gì mình

    nên làm, cái gì nên dừng lại. Không thể

    nói suông là mọi việc đều bình thường, vì

    tâm hồn nghệ sĩ thường nhạy cảm. Đâu

    đó trong những đêm diễn về, những lời

    nói, những cuộc điên thoại, nhắn tin...

    thổ lộ tình cảm vẫn vây quanh. Nhưng,

    trong chính cái mong manh đó, tôi hiểu

    rằng người phụ nữ nên biết chọn cách để

    sống trọn vẹn với những gì đang có.


    NSUT Thai Bao Lang le giua hai bo yeu thuong

    Tôi hài lòng với những gì mình có, ít nhất

    cho đến thời điểm này. Tính tôi cũng hay

    cả nghĩ, nhưng càng lớn tôi càng hiểu ra,

    cách tốt nhất là mình sống thảnh thơi,

    không phiền muộn. Điều hay nhất để giữ

    sự tươi trẻ trong tâm hồn là không bon

    chen, đừng đố kỵ, tránh làm đau lòng

    người khác. Tôi chọn cho mình niềm vui

    được chăm sóc gia đình. Sau giờ đi diễn

    tôi muốn từ tay đi chợ mua đồ về nấu ăn

    cho hai bố con. Nhìn cảnh gia đình đầm

    ấm, tôi thấy như mình được tặng những

    lời khen... có cánh".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét